Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Khí tượng Thủy văn Việt Nam, được sự cho phép của Lãnh đạo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Tây Nguyên, sáng nay 30/10, Công đoàn Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Tây Nguyên tổ chức “ Giải cầu lông mở rộng”.

Phát biểu khai mạc Giải cầu lông mở rộng, Phó Giám đốc Đài ông Trần Trung Thành nhấn mạnh: Giải cầu lông là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ viên chức và người lao động của ngành Khí tượng Thủy văn nói chung và các đơn vị có liên quan nói riêng thể hiện tài năng, rèn luyện sức khỏe ,góp phần nâng cao nhận thức về các hoạt động thể dục thể thao trong đời sống CBVC. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành KTTV có cơ hội khẳng định mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp mà còn thực sự là những người khéo léo, có nền tảng sức khỏe tốt, là hoạt động để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành KTTV và các đơn vị liên quan nói riêng.

Phó Giám đốc Đài ông Trần Trung Thành phát biểu khai mạc Giải cầu lông

Giải cầu lông thu hút 16 vận động viên nam, nữ  đến từcác phòng ban thuộc Đài KTTV khu vực Tây Nguyên và Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai tham dự với ba nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ và đôi nữ. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, trung thực, cao thượng, các VĐV đã mang đến cho khán giả những màn giao cầu đẹp mắt, kịch tính và đầy cảm xúc.

Bế mạc giải cầu lông, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các cặp đôi vận động viên đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ.

Một số hình ảnh tại Giải cầu lông: